Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến

Chăm Sóc Khách Hàng

Chăm Sóc Khách Hàng

0932 491 786

Tư Vấn Bán Hàng

Tư Vấn Bán Hàng

093 68 68 247

Kinh Doanh_Bán Lẻ

Kinh Doanh_Bán Lẻ

Zalo_0932 491 786

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hỗ Trợ Kỹ Thuật

0976 459 294

4 yếu tố vàng cần chú ý khi mua máy hủy tài liệu

  16-11-2016

Máy hủy tài liệu còn được gọi là máy hủy giấy là một trong những thiết bị văn phòng hiện đại và cần thiết ngày nay. Nó giúp cho bạn bảo vệ được các thông tin nhạy cảm của thông tin hiện hữu trên các giấy tờ đã được bỏ hoặc không còn giá trị tuy nhiên vẫn có thể bị lợi dụng vì các thông tin nhạy cảm đó. Hoặc đơn giản là giúp cho văn phòng của bạn gọn gang, ngăn nắp và chuyên nghiệp. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua một máy hủy giấy, tài liệu thì bạn nên chú ý đến 4 yếu tố vàng cần chú ý khi mua máy hủy tài liệu:

4 yếu tố vàng cần chú ý khi mua máy hủy tài liệu

  1. Loại máy hủy tài liệu bạn muốn sử dụng?

Có 2 loại máy hủy tài liệu chính đó là máy hủy sợi và máy hủy vụn tài liệu (giấy), hơn nữa chúng có nhiều kích thước giấy hủy để bạn lựa chọn. Để lựa chọn được loại nào, bạn phải trả lời được các câu hỏi như: văn phòng mình cần bảo mật loại tài liệu nào? Tài liệu quan trọng thì độ bảo mật cao hay thấp? Ngân sách của công ty có thể chi bao nhiêu cho máy hủy tài liệu? Nếu bạn giải quyết hết các câu hỏi đó bạn sẽ biết được mình nên chọn loại máy hủy gì.

  1. Bao nhiêu người hoặc nhân viên sẽ xử dụng chúng?

Đây là yếu tố tiếp theo, các bạn nên chú ý đến công suất hủy giấy của máy hủy tài liệu. Nếu có nhiều người sử dụng máy hủy thì bạn nên chọn những loại máy hủy có công suất lớn một chút tầm cỡ 12-15 tờ A4/ lần là ổn. Nếu bạn mua cho sếp xử dụng cá nhân thì nên mua máy hủy có công suất tầm 3-5 tờ A4/ lần. Chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn về cách chọn công suất máy hủy  cho bạn ở bài viết khác.

  1. Bạn có muốn hủy các loại tài liệu khác (media file) không?

Nếu các bạn chán phải gỡ kim bấm trước khi đưa giấy vào máy hủy thì bạn nên lựa chọn những loại máy có thể hủy được nhiều chất liệu như: thẻ Credit ngân hàng, kim bấm, kim kẹp, hoặc có thể hủy cả đĩa CD để giúp bạn bảo vệ tất cả các thông tin của công ty bạn trong cả các tệp tin media.

  1. Độ ồn của máy hủy tài liệu thế nào?

Chú ý đến độ ồn nếu văn phòng của bạn cần một không gian làm việc yên tĩnh. Nếu máy kêu quá to thì nên chọn loại máy khác bạn nhé.

Với 4 yêu tố vàng trên bạn sẽ lựa chọn được máy hủy tài liệu tốt nhất dành cho bạn, công ty hoặc các tổ chức mà bạn làm việc. Tuy nhiên nếu bạn cần các đặc tính đặc biệt của máy hủy giấy như: tự động ngăt điện, có họng chờ để đặt giấy hủy, hủy liên tục 24/24, v.v… thì hãy liên hệ với mayvanphong247 để được tư vấn trực tiếp qua hotline: 093.68.68.247. Chúng tôi rất vui khi giúp bạn có thể chọn đúng máy hủy tài liệu theo nhu cầu của mình.

Bình luận